danhbaviet.vn - Danh bạ thông tin doanh nghiệp Việt Nam



Quán thỏ quay Ngon Tại Kon Tum - Quán Thỏ Quay Tại Kon Tum - tọa lạc tại 446 Đào Duy Từ - Tp Kon Tum. THỎ QUAY KON TUM bắt đầu được thực khách khắp nơi biết đến bởi phong cách ẩm thực đặc trưng mà khó tìm thấy trong lòng thành phố Kon Tum.

Giữa những món hải sản tươi sống, những món nhậu bình dân, những món được chế biến từ thỏ của quán được rất nhiều thực khách gần xa thưởng thức và luôn nhớ mãi....

Cùng với không gian rộng rãi, đẹp và sạch sẽ Quán Thỏ Quay Ngon Tại Kon Tum - Quán Thỏ Quay Tại Kon Tum như đưa luôn tạo cho thực khách cảm giác thoải mái, thư thái và ngon miệng.

Quán Thỏ Quay Ngon Tại Kon Tum - Quán Thỏ Quay Tại Kon Tum với không gian rộng lớn, thoáng đãng, được đầu tư xây dựng công phu. Có 3 Phòng lạnh dành cho những ai thích không gian riêng để bàn bạc chuyện hợp tác, ký kết hợp đồng, quán là sự lựa chọn hàng đầu  khách hàng tại Kon Tum và những tour du lịch khi đến tham quan thành phố mang những cảnh đẹp của núi rừng tây nguyên. Là địa điểm họp mặt bạn bè lý tưởng, tiếp đãi đối tác, liên hoan ...

Đến đây Bạn sẽ được thưởng thức thực đơn phong phú được chế biến công phu theo phong cách riêng của anh đầu bếp - cũng chính là anh chủ quán. Nguyên liệu và thực phẩm chế biến được chính bàn tay khéo láo của anh chủ quán lựa chọn rất kĩ lưỡng luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và hoàn toàn tươi sống.

Ngồi trên Không gian lầu 2 quý khách được hưởng những ngọn gió trong lành từ điều đó giúp cho Bạn cùng mọi người được thỏa mái và thư  giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Quán Thỏ Quay Ngon Tại Kon Tum - Quán Thỏ Quay Tại Kon Tum với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng cũng là điểm mạnh ở đây. Với phương châm "Vui lòng khách đến - chất lượng là hàng đầu " Quán Thỏ Quay Ngon Tại Kon Tum - Quán Thỏ Quay Tại Kon Tum đã không ngừng đổi mới và hoàn thiện mình để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của quý khách.

Từ việc nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho đội ngũ nhân viên phục vụ của quán đến bổ sung thêm những thực đơn ngon và mới lạ. Quán Thỏ Quay Ngon Tại Kon Tum - Quán Thỏ Quay Tại Kon Tum nhập những nguốn thỏ vườn, hải sản tươi ngon vì thế mà quán đang là địa chỉ hàng đầu về ẩm thực ở TP Kon Tum này. 

Đến Quán Thỏ Quay Ngon Tại Kon Tum - Quán Thỏ Quay Tại Kon Tum để tận hưởng những món ăn thuần việt được chế biến từ các thực phẩm tươi sống chỉ với giá bình dân. Bởi nhóm đầu bếp tâm huyết nhiều năm kinh nghiệm đảm trách, với phong cách phục vụ tận tình và đội ngũ nhân viên trẻ trung được huấn luyện chuyên nghiệp.

Đến Quán Thỏ Quay Ngon Tại Kon Tum bạn và người thân của mình được thưởng thức hương vị tươi ngon của ẩm thực 3 miền, để tạo cho mình và cho bạn bè người thân những phút giây vui vẻ nhất

Quán Thỏ Quay Ngon Tại Kon Tum - Quán Thỏ Quay Tại Kon Tum

Địa chỉ: 446 Đào Duy Từ - Tp Kon Tum

Điện thoại: 0905 67 46 48 - 0167 367 6795