danhbaviet.vn - Danh bạ thông tin doanh nghiệp Việt Nam

 


Nhà Hàng PHỐ ĐÊM Đà Nẵng chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng và quý công ty lời chúc sức khỏe và thành đạt! Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty và quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ nhà hàng chúng tôi suốt thời gian vừa qua.

Với phương châm: “giá cả chỉ một phần, chất lượng là hàng đầu, uy tín mới dài lâu”. Vì thế  Nhà Hàng PHỐ ĐÊM Đà Nẵng chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, bình ổn giá cả và luôn luôn đổi mới để phục vụ quý khách hàng ngày càng tốt hơn.

Tại địa chỉ: 247 Nguyễn Tất Thành - Q. Hải Châu - Tp Đà Nẵng với lối kiến trúc tinh tế và sang trọng, không gian thoáng rông mát mẻ. Nhà hàng có bãi đậu xe rộng rãi, thiết kế mang đậm cổ điển văn hóa châu Âu, có phòng VIP phục vụ Karaoke riêng luôn đáp ứng được mọi nhu cầu văn nghệ của thực khách, là nơi phục vụ các buổi hội nghị, sinh nhật với quy mô lên đến hàng trăm người.

Với vị trí trung tâm Thành Phố, Nhà Hàng PHỐ ĐÊM Đà Nẵng luôn đa dạng hóa các gói dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Một nơi sang trọng, được tổ chức chuyên nghiệp cùng với thiết bị hiện đại để các chương trình sự kiện của khách hàng diễn ra một cách tốt đẹp và thuận tiện là tiêu chí hàng đầu về phục vụ khách hàng của chúng tôi.

Đến với Nhà Hàng PHỐ ĐÊM Đà Nẵng, thực khách có thể thưởng thức được hương vị tươi ngon của các món ăn hải sản, đặc sản Âu, Á, Hoa.. Với cách lựa chọn thực phẩm kỹ càng, gia vị khéo léo, các món ăn tại nhà hàng luôn làm hài lòng thực khách bởi sự hài hòa và tinh tế. Dưới bàn tay tài ba của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, các món ăn có những độc đáo riêng mà không phải đâu cũng có được.

Hiểu được rằng ước muốn của khách hàng không chỉ dừng lại ở không gian sang trọng, lịch lãm, món ăn ngon, hợp khẩu vị nhưng còn ở sự hài hòa giá cả, quy cách phục vụ. Hơn ai hết chúng tôi hiểu và cảm thông chia sẻ những lo lắng của bạn và gia đình trong ngày trọng đại. Do vậy với tất cả nỗ lực, chúng tôi sẽ cố gắng mang đến cho bạn thật nhiều những khoảnh khắc hạnh phúc

Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ Quý khách!

Có thể bạn quan tâm:

Xe cẩu Cần Thơ,
Cho thuê xe cẩu Cần Thơ,
Thuê xe cẩu Cần Thơ,