danhbaviet.vn - Danh bạ thông tin doanh nghiệp Việt Nam

[chitiet]Trà Sữa Mamut sẽ là địa chỉ đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Không chỉ tạo sự tò mò từ cái tên ''Mamut'' mà quán còn đặc biệt gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô số các loại trà sữa đủ hương đủ vị vô cùng độc đáo, thơm ngon. Với cách pha chế có bí quyết riêng, quán thực sự đã thu hút biết bao tín đồ trà sữa tại Pleiku, cứ thèm trà sữa thì lại tìm đến ngay Mamut hệt như một thói quen vậy. Chính từ sự tin yêu đó, trong suốt thời gian qua, Trà sữa Mamut vẫn luôn cố gắng để có thể cho ra đời thật nhiều loại trà sữa với hương vị độc đáo, mới lạ nhằm đem lại sự hài lòng trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người khó tính nhất. Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được Mamut đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng trà sữa bẩn đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây. Chính vì thế, mỗi nguyên liệu được lựa chọn để pha chế luôn đảm bảo đủ tiêu chí tươi - sạch nhằm mang lại không chỉ một loại thức uống ngon mà còn tốt cho sức khỏe.


Ngoài ra, khi đến với Mumut, bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn cực sảng khoái bởi một không gian thoáng mát với cách trang trí khá dễ thương, cùng sự phục vụ hết sức nhiệt tình của đội ngũ nhân viên thân thiện, mến khách. Mặt khác, nếu bạn cảm thấy thèm trà sữa hay muốn ăn vặt mà lại ngại ra đường thì hãy cứ ngồi nhà và chỉ cần một điện thoại, trong tích tắc, đội ngũ ship cực nhanh cực chính xác của Mamut sẽ có mặt và mang đến cho bạn những loại thức uống đúng như yêu cầu.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
54 Đinh Tiên Hoàng, TP. Pleiku
15/2 Thông Nhất, TP. Pleiku

[/chitiet] [diachi]Tp Pleiku-Gia Lai[/diachi] [sodienthoai]0868153579[/sodienthoai] [maillienhe]pleikugialai.net@gmail.com[/maillienhe]