danhbaviet.vn - Danh bạ thông tin doanh nghiệp Việt Nam

[chitiet]Bạn đang ở Pleiku và là một tín đồ của giày thể thao, vậy thì chắc hẳn cái tên Ruby Store 1994 Gia Lai cũng đã quá quen thuộc rồi. Với các mẫu mã đa dạng, phong phú, hợp thời trang, mỗi đôi giày tại đây lại tạo cho bạn những phong cách khác nhau hết sức độc đáo, ấn tượng. Đảm bảo bạn sẽ bị thu hút ngay lập tức bởi vẻ đẹp khó cưỡng lại của chúng khi chỉ lần đầu nhìn thấy, vậy nên trước khi đến với shop bạn cần dặn trước lòng mình nếu không sẽ muốn mua hết cả shop luôn đấy. Nhiều khách hàng nhận xét rằng Ruby Store 1994 Gia Lai là nơi bán giày cực chất và cực sành điệu. Hơn thế nữa, những mẫu mã độc lạ, đẹp luôn được cập nhật hàng ngày, thế nên một khi đã lựa hàng tại nơi này thì đảm bảo chuẩn mốt nhất.
Tại đây, số lượng hàng có sẵn vô cùng đa dạng thuộc nhiều thương hiệu, nhiều chủng loại, chất lượng tương xứng với giá cả, thêm vào đó dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và có độ uy tín cao, thật khó để có thể bỏ qua nơi này mỗi khi có ai đó cần tư vấn mua giày thể thao ở đâu tại Pleiku. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến đây ngay Ruby Store 1994 Gia Lai để tậu cho mình một đôi giày thật chất thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20b Phan Đình Phùng, Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0909095224

[/chitiet] [diachi]Tp Pleiku-Gia Lai[/diachi][sodienthoai]0868153579[/sodienthoai] [maillienhe]pleikugialai.net@gmail.com[/maillienhe]