danhbaviet.vn - Danh bạ thông tin doanh nghiệp Việt Nam

[chitiet]Đó là một quán cơm gà ngon ở Pleiku, quán nhỏ nằm trên đường trên đường Nguyễn Văn Trỗi, TP Pleiku, không gian bên trong hẹp và dài, chỉ đủ kê 2 dãy bàn nhưng lúc nào cũng đông nườm nượp khách và rất ấm cúng.
Đây là một quán cơm gà rất nổi tiếng ở khu vực thành phố Pleiku, cơm được làm rất dẻo, được nấu từ chính nước luộc gà béo ngậy. Gà ở đây chính là gà ta thả vườn do chính chủ quán nuôi, nên thịt gà rất chắc, không có quá nhiều mỡ và không bị xốp, nhão như gà công nghiệp.
Theo lời chủ quán thì quán cơm gà Bà Hòa sử dụng 100% sản phẩm tự nhiên, gà tự nuôi, lá chanh tự trồng, các loại gia vị cũng đều phải chọn những loại nào tốt nhất để mua. Có lẽ vì thế mà khách đến quán cơm gà bà Hòa lúc nào cũng đông, nhiều lúc khách còn phải đứng chờ để có bàn ngồi ăn.


Về giá cả thì ở đây có giá thực sự hợp lý: Chỉ 40.000đ cho một phần cơm gà cực ngon, miễn phí cơm thêm, trà đá, khăn lạnh… Ngoài ra quán còn phục vụ thêm rất nhiều món ăn khác ngoài cơm như cơm gia đình, canh khổ qua, lòng gà…
Bạn cũng có thể linh hoạt chọn cánh hay ức gà thay vì phần đùi. Theo đánh giá của nhiều người thì quán cơm gà ở đây thực sự rất ngon, giá cả hợp lý. Nhiều khách du lịch đã ghé thăm quán và để lại đánh giá rất tốt về quán cơm gà tại Gia Lai này.
Nếu bạn có cơ hội ghé thăm thành phố Pleiku, đừng quên ghé thăm cơm gà bà Hòa tại địa chỉ 11B Nguyễn Văn Trỗi, Pleiku, Gia Lai nhé.

[/chitiet] [diachi]Tp Pleiku-Gia Lai[/diachi][sodienthoai]0868153579[/sodienthoai] [maillienhe]pleikugialai.net@gmail.com[/maillienhe]