danhbaviet.vn - Danh bạ thông tin doanh nghiệp Việt Nam

[chitiet]Là một thiên đường giày dép tại Pleiku, PK-GiaLai Store cũng không thiếu các mẫu giày thể thao chuẩn về kiểu dáng, đảm bảo về chất lượng, bền đẹp theo thời gian để bạn lựa chọn. Phần lớn các mặt hàng giày thể thao tại đây thuộc các mẫu như: Versace, Fendi, Supreme, D&G,... với kiểu dáng khỏe khoắn và mang lại sự thoải mái tối đa cho người mang bởi chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi, không gây mùi khó chịu. Tuy không phải là mặt hàng chính tại shop, thế nhưng những mẫu giày thể thao luôn nhận được phản hồi tích cực từ các phía khách hàng. Thêm vào đó, các mặt hàng mới được cập nhật từng ngày, đuổi kịp xu hướng thời trang đang thịnh hành, thế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn giày tại đây, đảm bảo luôn là hợp mốt, hợp thời.
Thế mạnh của shop không chỉ dừng lại ở hàng đẹp, giá rẻ mà còn ở đội ngũ nhân viên thân thiện, tư vấn nhiệt tình, luôn chiều khách khiến nhiều người cảm thấy vô cùng hài lòng và trở thành khách quen của shop cũng chính vì đều này. Mặt khác, shop còn có chính sách bảo hành và có cả ưu đãi đặc biệt dành cho khách ruột. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến đây ngay PK-GiaLai Store để rinh về cho mình một đôi giày thật chất cho phong cách của bản thân. Đảm bảo với những gì đã làm được trong suốt thời gian qua, PK-GiaLai Store sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 36E Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 091 472 22 39

[/chitiet] [diachi]Tp Pleiku-Gia Lai[/diachi] [sodienthoai]0868153579[/sodienthoai] [maillienhe]pleikugialai.net@gmail.com[/maillienhe]