danhbaviet.vn - Danh bạ thông tin doanh nghiệp Việt Nam

[chitiet]Biti’s (tên đầy đủ: Công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên) là một thương hiệu chuyên về sản xuất giày, dép tại Việt Nam, được thành lập tại quận 6, thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1982.
Giày Biti’s với chủng loại sản phẩm phong phú, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Các mẫu giày Biti’s nữ thời trang, giày Biti’s nam thanh lịch. Đến các loại dép Biti’s tiện dụng hay giày trẻ em Biti’s luôn được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn, dù là đi học, đi làm thường ngày hay đi dã ngoại.


Đầu năm 2016, Biti’s có bước chuyển mình mạnh mẽ và ấn tượng khi cho ra dòng giày thể thao đa dụng mang tên Biti’s Hunter. Biti’s Hunter có trọng lượng chỉ khoảng 225g và là một trong những đôi giày thể thao Việt Nam nhẹ nhất tính đến thời điểm hiện tại. Không những nhẹ mà Biti’s Hunter còn vẫn đảm bảo được chất lượng chuẩn và có thiết kế bắt mắt. Có thể nói, những đôi giày thể thao Biti’s Hunter đã thực sự tạo nên cơn sốt trong giới trẻ từ đầu năm 2016 đến nay.
Hãy đến cửa hàng Bitis Gia Lai – 106 Phan Đình Phùng, Tp Pleiku để trải nghiệm và mua sắm.

[/chitiet] [diachi]Tp Pleiku-Gia Lai[/diachi][sodienthoai]0868153579[/sodienthoai] [maillienhe]pleikugialai.net@gmail.com[/maillienhe]