danhbaviet.vn - Danh bạ thông tin doanh nghiệp Việt Nam

[chitiet]Đối với nhiều chị em tại Pleiku thì chắc hẳn An An Spa đã không còn là cái tên quá xa lạ. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, An An Spa vẫn luôn tự tin khi trở thành người bạn đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ Việt.
Trong số các dịch vụ được cung cấp tại đây thì điều trị nám và sẹo rỗ được đánh giá nổi bật nhất bởi sự hiệu quả đáng kinh ngạc. Đa số các khách hàng có nhu cầu trị nám, sẹo rỗ đều lấy lại được làn da căng bóng, láng mịn sau khi sử dụng dịch vụ tại An An Spa.
Thêm vào đó với việc được trang bị đầy đủ các thiết bị tân tiến, hiện đại nhất, thế nên quá trình điều trị càng được đẩy nhanh, đảm bảo an toàn và hiệu quả tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra, triệt lông vĩnh viễn, điều trị mụn, trẻ hóa da, massage,... cũng là những dịch vụ được khá nhiều chị em quan tâm mỗi khi đến với An An Spa.
Mặt khác, An An spa cũng luôn cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất, tiên tiến nhất từ các quốc gia đi đầu trong ngành thẩm mỹ, chắc chắn sẽ tìm ra các giải pháp khắc phục tối ưu nhất để trả lại cho bạn sự tự tin và quyến rũ. Nổi bật có thể kể đến như công nghệ Laser Fractional CO2 + PRP, công nghệ Cellina 4D hỗ trợ điều trị sẹo rỗ, công nghệ Laser Toning Q-SWitch Nd 2017 điều trị nám hay trẻ hóa da bằng công nghệ THERMAGE 2017 TOTAL TIP 3.0,...
Bên cạnh đó, với một đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, có tinh thần học hỏi cao, chắc chắn rằng bạn sẽ được phục vụ như một vị thượng đế thực sự. Từ những điều này cũng không lấy gì là khó hiểu khi nói An An spa là một trong những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất TP. Pleiku hiện nay.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 126 Phan Đình Phùng, Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 02693 718 000 - 02692227789
Fanpage: https://www.facebook.com/anan.spagialai/

[/chitiet] [diachi]Tp Pleiku-Gia Lai[/diachi][sodienthoai]0868153579[/sodienthoai] [maillienhe]pleikugialai.net@gmail.com[/maillienhe]