danhbaviet.vn - Danh bạ thông tin doanh nghiệp Việt Nam

[chitiet]



Kính chào tất cả quý anh chị đã và đang trở thành thành viên của website của chúng tôi. 
Hòa cùng nhịp độ phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin, cùng với xu thế đổi mới của đất nước nhằm hổ trợ thêm thông tin cho quý khách Du Lịch Pleiku Gia Lai và cần Thuê Xe Du Lịch Tại Gia Lai. Website pleikugialai.net ra đời nhằm cung cấp những thông tin bổ ích cho quý khách. Chúng tôi muốn tạo ra một kênh thông tin đầy đủ, bổ ích, văn minh, lành mạnh làm cầu nối giúp các thành viên cung cấp sản phẩm, dịch vụ có cơ hội giới thiệu hình ảnh, quảng bá thương hiệu, dịch vụ và sản phẩm của mình rộng rãi khắp cả nước, cũng như trên thế giới. Ban Quản Trị website luôn tạo điều kiện tối đa cho các thành viên khi tham gia thành viên của trang web. Hướng đến một cộng đồng nhân văn và đoàn kết thân thiện... góp phần đưa thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ Gia Lai đến với bạn bè trong khu vực và các tỉnh khác.
Một lần nữa chúng tôi mến chúc toàn thể quý thành viên dồi dào sức khỏe, hợp tác tốt và gặt hái nhiều thành công! Chúc quý du khách tham quan du lịch tại Gia Lai có những chuyến đi khám phá nhiều điều thú vị -sản khoái, hạnh phúc và thành đạt.
Trân trọng!

TM Ban Quản Trị

Đặng Hồng Thái
[/chitiet] [diachi]Tp Pleiku-Gia Lai[/diachi][sodienthoai]0868153579[/sodienthoai] [maillienhe]pleikugialai.net@gmail.com[/maillienhe]