danhbaviet.vn - Danh bạ thông tin doanh nghiệp Việt Nam

[chitiet]
1. Tạo Gmail để tiện giao dịch và phục vụ cho công việc của chính bạn. (lưu ý là gmail của Google- nếu bạn nào đã có gmail rồi thì vui lòng gửi thông tin của bạn đến mail: pleikugialai.net@gmail.com
2. Thiết lập những mối quan hệ dịch vụ đối tác (bạn bè, người thân, đồng nghiệp của bạn trong cuộc sống)
3. Đàm phán với những mối quan hệ có sẵn và những mối quan hệ dịch vụ đang thiết lập về phân chia lợi nhuận khi khách hàng giao dịch qua bạn giới thiệu đến họ. Nếu bạn chưa có kĩ năng về đàm phán vui lòng liên hệ đến 0868153579 của chúng tôi để được hướng dẫn thêm.
4. Sau khi đã đàm phán thành công các bạn thu thập thông tin, hình ảnh của đối tác để đăng tải dịch vụ liên kết lên hệ thống pleikugialai.net hoặc pleikugialai.com (Miễn Phí)
5. Thông báo đến chúng tôi để đội ngũ Seoer hổ trợ SEO thông tin của bạn lên internet - trang tìm kiếm thông minh Google (top1)
6. Sau khi thông tin được index thành công chúng tôi sẽ cài đặt ứng dụng nghe điện thoại của hệ thống lên chính điện thoại di động của các bạn. Khi đó tất cả những giao dịch về lĩnh vực bạn kết nối sẽ được chuyển đến điện thoại của bạn.
7. Những dịch vụ giao dịch được từ khách hàng gọi đến bạn sẽ được cập nhập lên phần mềm và đối tác của bạn sẽ cập nhập được giá tiền, tình trạng giao dịch và bạn sẽ kiếm được hoa hồng qua giao dịch của đối tác.


Giao diện phần mềm quản lý dịch vụ của bạn và đối tác,
các giao dịch sẽ được đồng bộ hóa trên điện thoại của bạn và đối tác của bạn


Ví dụ đây là trang quản trị hoa hồng của 1 thành viên


Rất thân thiện và dễ sử dụng, minh bạch, công khai đối tác của bạn cũng rất hạnh phúc khi họ kiếm được tiền nhờ chúng ta.


Chúng tôi sẽ làm cầu nối vững chắc và cài đặt hệ thống thông minh để các bạn dễ dàng quản lý hoa hồng của chính mình, và những đối tác thông minh luôn luôn cần bạn, quan tâm đến bạn, trung thực với bạn.
+ Hoa hồng kiếm được sẽ được phân chia thỏa đáng phù hợp với năng lực của chính bạn.
Lưu ý: Đặc thù công việc yêu cầu bạn phải có laptop hoặc máy tính bàn để cập nhập dịch vụ và lĩnh vực kinh doanh của đối tác qua hệ thống.
- Tôi mong rằng ngay từ lúc này bạn đừng bỏ phí thời gian rỗi rãi của chính mình, chúc bạn thành công.!!!
Trân trọng!
TM SEOER 

Đặng Hồng Thái

[/chitiet] [diachi]Tp Pleiku-Gia Lai[/diachi] [sodienthoai]0868153579[/sodienthoai] [maillienhe]pleikugialai.net@gmail.com[/maillienhe]